Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu hướng thiết kế phòng ngủ năm 2016

giả dụ với 1 phòng trong nhà của bạn mà thực sự nên phản ánh hương vị, thời trang cá nhân của bạn và bao quanh bạn trong 1 thế giới của sự tiện nghi kiên quyết, sau đó nó là phòng ngủ. Đây là khu bảo tồn cá nhân của bạn cho phép bạn nghỉ ngơi, trẻ hóa và nội quan, và thường nó là nhà bạn trong đó sở hữu nhiều người trong chúng ta dành đông đảo thời gian của chúng tôi ở nhà! Và sở hữu mỗi năm trôi qua, với vẻ như chủ dự án trên khắp hành tinh đang veering hơn và đa dạng hơn đối sở hữu hình thức này của 1 trung tâm cá nhân ẩn dật và thoả thích khi kể tới ngoại hình và trang hoàng phòng ngủ của họ. Và khi hai tháng đầu năm 2016 vội vàng trong quá khứ, chúng ta hãy nhìn vào những xu hướng ấy sẽ hình thành phòng ngủ trong các tháng tới.

phòng ngủ của bạn buộc phải là một sự pha trộn của những xu thế hiện nay và miếng vượt thời gian đó yêu thích với phong cách cá nhân của bạn và chủ đề chung của phòng ngủ của bạn. Trong lúc xu thế thường với thể xác định 1 số các chi tiết nhỏ trong phòng, chỉ chấp nhận các gì bạn hoàn toàn thích khi mở ra các thay đổi đáng đề cập. Vào cuối ngày, nó là càng phổ biến về sự tha hồ vì nó là về thời trang và 1 bầu ko khí bắt mắt.

đơn thuần Scandinavian

trường hợp bạn đang tìm kiếm để sản xuất cho phòng ngủ của bạn 1 phong cách trang điểm nhanh chóng, sau đó năm 2016 là thời điểm phải chăng để xem xét việc đi xuống con đường Bắc Âu. trang hoàng lấy cảm hứng từ Scandinavia, phụ kiện, bàn đầu giường, khung giường thậm chí còn thông minh hiện nay là trên đỉnh của biểu đồ xu thế, và đây là một phong cách mà cũng sẽ giúp bạn trong việc tạo ra một phòng ngủ sở hữu tổ chức hơn. tất cả các xu hướng trang hoàng đóng vào những thiết lập Scandinavian lấy cảm hứng từ , bao gồm cả màu sắc như màu xám và off-trắng, điểm nhấn bằng gỗ ấm áp và 1 tình yêu dành cho nội thất ướt đẫm 1 lũ ánh sáng tự nhiên! Và phần uy tín là ngay cả phải chăng của IKEA phòng ngủ thấy bổ sung cho bắt mắt nhẹ nhàng này.

khai hoang Gỗ

chủ dự án sinh thái có ý thức đã định hình tương đối 1 vài xu hướng thiết kế trong thập kỷ qua, và rằng làn sóng màu xanh lá cây được hấp trước có 1 bổ sung hợp lý để bao giờ phát triển kho vũ khí của mình - gỗ khai hoang .Cả hai là 1 phân tích kinh tế và sinh thái hiểu biết, khai hoang tường giọng gỗ mang lại vẻ đẹp kết cấu cho phòng ngủ tiên tiến được thống trị bởi thủy tinh, đá và bê tông. kèm theo, những bức tường giọng rất sang trọng liên tục pha trộn với bất kỳ phong cách phòng ngủ, và bạn thậm chí sở hữu thể mở rộng việc chú ý gỗ khai hoang trong phòng ngủ có 1 dòng giường tùy chỉnh, bảng phụ, thậm chí chèn trần crafted từ thỏa thích upcycled này.

Nifty Tuỳ chỉnh tấm ván đầu giường

Cho dù bạn lưu ý sự đẳng cấp của 1 rạng ngời, đầu giường chần hoặc thích 1 chiếc gì đó xa hơn sáng tạo như 1 tấm ván đầu giường bằng gỗ mát mẻ , 1 sáng tạo tùy chỉnh quản lý để nâng thương cá tính phòng ngủ của bạn ngay lập tức. Trái ngược có niềm tin rộng rãi, đầu giường tùy chỉnh không quay nữa phần lớn vào túi tiền của bạn hơn các sở hữu sẵn trong các cửa hàng, và nhà ý tưởng xác minh rằng họ thường phải chăng hơn đông đảo so mang những đối tác của họ readymade. Bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn phân tích cả về kích thước và bắt mắt với những tấm ván đầu giường khác biệt, và những người yêu thích những kỹ năng DIY của họ cũng có thể thử crafting một ở nhà!

Classy Wallpaper

Câu chuyện về nền qua vài thập kỷ qua là thực sự logic cho bất cứ ai thậm chí từ xa sau thế giới của kiểu dáng.Khi một ngôi sao sáng trong phong cảnh trang trí, nó đã nhanh chóng được thương hiệu như 1 kẻ bị ruồng bỏ, sở hữu những người chạy kế bên tìm mọi cách để loại bỏ hình nền cũ từ phòng tiếp khách và phòng ngủ tường sống của họ. Nhưng triều nhanh chóng đẩy lại, và năm 2015 chứng kiến sự hồi sinh của nền , có mẫu mã lại 1 lần nữa sử dụng nhiều nó để mở ra màu sắc và độ tương phản. trường hợp bạn luôn thịnh hành thử hình nền trong phòng ngủ, sau đấy vào mùa xuân này là thời điểm hoàn mỹ để bắt đầu.

tìm mô hình sống động phản ánh khung cảnh vừa ý bên bên cạnh, hoặc đi với một hình nền understated cho biết thêm rằng mô hình mà ko làm cho ảnh hưởng đến màu sắc của phòng ngủ. các người vẫn ko cứng cáp về ôm lấy nền hoàn toàn mang thể bắt đầu bằng phương pháp quan tâm nó cho các phần nhỏ hơn trong phòng ngủ trước lúc chuyển sang một bức tường giọng đầy đủ. 1 thế giới của màu sắc khuất phục, mô hình thú vị và in độc đáo đang chờ đợi!

một chủ Trong Trang chủ của bạn!

các phòng ngủ tiên tiến ko chỉ là 1 nơi để khiến lại và ngủ ngon. Nó được trở nên một "ngôi nhà trong một nhà" mà bán buôn tương đối rộng rãi tất cả tất cả vật dụng bạn cần mà không bao giờ bắt buộc mạo hiểm vượt ra dừng của phòng! 1 số với thể ưa chuộng kết hợp văn phòng nhà sở hữu phòng ngủ, trong khi các người khác chỉ phải 1 bàn nhỏ cùng mang 1 cabin tắm lịch sự và TV treo tường để tạo ra một quyền nơi nghỉ ngơi hấp dẫn tại nhà.Bạn sở hữu thể mua thêm một thanh nhà nhỏ để đảm bảo rằng cuối tuần tiếp theo của bạn cảm thấy giống như một kỳ nghỉ tối ưu đầy nhanh nhất 'cho tôi thời gian'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét