Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

bí quyết tạo phòng tắm tiên tiến và đa dạng trở nên hiện thực

trường hợp bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball vừa rồi, siêu sở hữu thể là bạn nghĩ đến của chiến thắng quay lại suy nghĩ về những gì ngôi nhà mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong tưởng tượng rằng, tại một số điểm, sự nhu cầu của bạn mang thể tập trung vào những chủ phòng tắm. đa dạng, gần như ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và làm nóng toàn bộ toàn bộ thứ! Đây là những đặc điểm mà nhiều chủ công trình sẽ nỗ lực để ví như có cơ hội. Ở đây, bốn cabin tắm tổng thể tiên tiến trưng bày chỉ là những gì những giấc mơ được khiến bằng.

có 1 cảm giác spa resort đặc biệt những tính năng: Large phòng tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm lớn có sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: thiết kế Heather Segreti bắt đầu có một màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau đó, cô phải chọn ra một kế hoạch khiến cho việc quanh đó bồn ngâm to. tiêu dùng tấm ngói sàn tới tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp mang các Vật liệu xây dựng quầy. Cao bóng tủ với phần cứng chrome sáng bóng, cộng có điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi thể tích.

Nhà kiểu dáng bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là 1 kết thúc mờ, các bức tường là một sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti kể. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó mang thể là quá rẻ "Segreti đề cập. "Nhưng lúc chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã với trong hình dạng thấp." Splurges và tiết kiệm: những cabin tắm là một mô hình sàn, do vậy Segreti đã sở hữu thể tiết kiệm 1 nửa tầm giá. Điều này cho phép cô làm cho oai 1 chút về bồn phụ.

một chủ bồn tắm với kết nối với bên cạnh thảm thực vật. mật độ đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; miền chỗ ngồi; khu vực tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là một phần của 1 mọi gia đình mới tổng thể cho một nhà ngoại hình riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa có thể được thưởng thức trong khi tham gia vào những hoạt động buổi sáng. một trong những mục tiêu của những chủ với là để tạo ra một nơi thắp sáng một cách ngẫu nhiên và tha hồ để chuẩn bị cho ngày. các khái niệm mở với vanities đôi, một thay đồ và làm khô vùng rộng to, và 1 vòi sen có hai mở ra cho khoảng trống bên cạnh trời để làm vượt trội cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao kiểu dáng những công trình: vị trí vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi buồng tắm. một đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo khu vực ngồi sắp đấy và bao gồm thứ phòng giặt đầy đủ. những vị trí trang điểm lắp đặt diện tích cho các hoạt động buổi sáng trong khi cho phép chủ mang để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. những bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. hầu hết khoảng trống được thắp sáng bằng ánh sáng ngẫu nhiên vào buổi sáng và đa dạng nguồn ánh sáng cho những hoạt động buổi tối. Nhà mẫu mã bí mật:có phong cảnh bắt buộc đến rộng to của kính cho một cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. quảng cáo gạch giọng tường để tách miền tắm và bàn trang điểm. kết hợp dấu gạch thủy tinh để đem đến 1 số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong địa điểm của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc chú ý các vật phẩm thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra một mẫu nhìn sạch sẽ và đơn thuần

1 căn hộ tùy chỉnh xây mới đấy là bình thường, vô tư và đặc trưng chất liệu sang trọng. "Tôi đã tậu để làm việc sở hữu một bảng màu sở hữu lợi cho 1 thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối có họ, nhưng sau khi nói chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý sở hữu họ," nhà ý tưởng Stephanie McKenna đề cập. khả năng đặc biệt: tắm khá nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm sở hữu nhiều ngăn đẩy hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; nhiều đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng mang máy sấy tóc và ngăn xoay uốn sắt Kế hoạch tấn công: lúc dung tích đã được vững mạnh sở hữu những kiến trúc sư, các tủ được thiết kế; sau ấy tới những ngói, từ ấy đa số các quyết định khác căn nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét