Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phòng tắm hầu hết tiện nghi có các mẫu mã tiện dụng cho nhà bạn

Trong một remodel trong đó với một cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot ko kể ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà những nhà thiết kế vẫn còn nán lại. "Phòng tắm kính là nơi mà chúng tôi đã dành tất cả thời gian vào dự án đó, "Adrienne Wood, người cùng với chồng Jason, cải tạo gia đình này ở Đông Providence, Rhode Island nói. " đấy là một diện tích thân mật như vậy cho 1 đôi ", Adrienne kể. Và cho địa điểm của nó ngoại trừ này, nó cũng là một trong những nổi bật. "Nó luôn luôn là 1 khả năng lúc bạn bước vào phòng ngủ."

1 cặp vợ chồng đề cập phòng tắm kính này trong 1 chủ phòng ngoài tới từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra một chương mới trong cuộc sống của chủ dự án, một cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods thiết kế phòng tắm, chủ thầu hài hòa nhiều vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả những tác phẩm điêu khắc không tính bồn tắm, ngực dưới vanity và các bức tượng thiên thần trên quầy để khiến nó của riêng mình. "Họ thu gom của các cái nhưng đã không thực sự thu thập những vật dụng cộng nhau, "Adrienne nhắc. "Họ thực sự xây dựng căn nhà này mang nhau." các bồn tắm đến từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn ngay tắp lự với một nền tảng được khiến cho từ hai dầm gỗ khai hoang. các chùm trái còn lại dài để hoạt động như 1 bước vào bồn tắm ngoại trừ cao lớn, nhìn ra Cove Bullock, 1 cửa vào ra sông Providence. những đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm thích hợp có những bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là hầu hết về xem ra nước", Adrienne nhắc. các cửa kính temper thấp, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được thiết kế để khung hình riêng cho người tắm. 1 cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra 1 đống củi mới nhà phân phối sự riêng tư từ những người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được chú ý.

các bồn rửa phòng tắm, cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, sở hữu một lớp gỉ tùy chỉnh, mà các nhà mẫu mã cũng quan tâm cho những đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn làm cho việc-biến-hư cũ.

Jason được ý tưởng và cung cấp vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn giản là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều đó có nghĩa là 1 điều điêu khắc", Adrienne kể. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh tới từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. các đòn bẩy kim mẫu ở bên trái và bên bắt buộc của từng điều khiển vòi nước mỗi ống 1 phương pháp khác biệt.

những cấu trúc bằng gỗ gụ bên cạnh bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách các khu vực bồn rửa từ vùng nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong một căn hộ ko sở hữu cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong 1 phương pháp mà còn là một màn hình", Adrienne kể. cùng gụ decking cách thức ở đây được để ý tới trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và bên cạnh.The Woods kiểu dáng thể tích thứ nhất và cách thức các trận đấu mới đây. "Chúng tôi mang được vui mừng về làm việc theo phương pháp này sở hữu khách hàng", Adrienne đề cập. Đôi lúc, họ sẽ hình thức một căn phòng gần như hầu hết các cách nhưng để lại một vài yếu tố mà họ sẽ tìm mọi cách để chọn thấy trong 1 phiên bản thu nhặt được, chứ không hề là hình thức những khía cạnh chính mình. ấy là trường hợp sở hữu vanity và bồn tắm. những kiến trúc bên cạnh cả hai mức độ được xây dựng, và sau đó họ tìm thấy một mảnh để lấp đầy thể tích.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và những mức độ ánh sáng trùng hợp từ miếng kính cường lực ở cả hai bên. ko cho tới lúc bạn đạt đến những vòi sen ko cửa sổ gần như chiều cao bên buộc phải bộc lộ bản thân. các ngách bên trái là 1 cửa sổ tiếp giáp mang vòi sen ngoài trời và nhìn ra nước. những củi chồng, mà chạy song song có mục tắm, phân phối sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo những điểm sang một bên. các cửa kính temper bên phải là một mảnh bên trong của kính ngăn phương pháp tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm, nhưng mọi đáng tư vấn trong khi tắm, sở hữu một lựa chọn chi phối của bê tông. "Chúng tôi cần thiết đến việc loại bỏ gạch trong dự án này", Adrienne nói. Trong khi tắm, một vết cụ ko thể thiếu tạo ra màu xanh, trong lúc 1 vết thêm trên đầu tạo ra các kết thúc cẩm thạch.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của nhà riêng. các bức tường shingled là bên không tính ban đầu của gia đình, có hầu hết toàn bộ vật dụng trên 1 phần bên này của sự bổ sung mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét