Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

những dạng Lan can kính cầu thang

1. Lan can kính cầu thang là gì?


Lan can cầu thang kính là dạng cách biệt khu vực bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang sở hữu tính năng ngăn cho người vận động không bị ngã té tại các sàn nền mang độ cao chênh nhau từ 2 bậc trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo vì kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

2. điểm cộng của lan can cầu thang kính:


+ bình yên, dễ lau chùi vệ sinh.
+ Đẹp và sang chảnh.
+ đề đạt sáng giúp cho công trình bạn khoáng đãng, lạc quan.
+ Khí hậu nóng bức cũng không ảnh hưởng tới kính lan can cầu thang, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác giá lạnh và dễ chịu.
+ diện tích trẻ trung năng động phù hơp với không gian gầy.
+ nhanh nhất cao, temper thấp giúp người chơi hạn chế về những tổn phí tu sửa.
+ Giúp gia đình người chơi đầy tính vẻ đẹp, cao cấp, quý phái.

3. Cấu tạo của lan can cầu thang kính:

+ Kính: kính temper (tiêu chuẩn 8-12mm) hoặc kính dán an ninh.

Chiều rộng kính: từ 900mm đến 1200mm đối với những căn hộ lô phố, 1500mm với các gia đình cao ốc, biệt thự.
Chiều cao kính: tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vịn, kích thước chuẩn khoảng 900mm .Mỗi bậc khoảng 150mm và chiều rộng bậc thang khoảng 300mm (Đây là quy chuẩn lý tưởng); tức thị bề rộng mặt bậc thang gấp đôi nhiều nhiệt mỗi bậc theo công thức B + 2H = 600mm (Trong đó: H là chiều cao bậc thang; B là chiều rộng bậc thang). mang kích thước tiêu chuẩn đó, cầu thang sẽ ko bị dốc và hẹp, người vận động sẽ ung dung, ko bị mất sức.

Chiếu nghỉ kính: là nơi nghỉ chân trợ thì khi đang đi cầu thang. Trong kiểu dáng kiến trúc, chiều rộng của chiếu nghỉ không được nhỏ xíu hơn chiều rộng của thân thang, đồng thời buộc phải hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.

+ Trụ kính:

Bằng inox sở hữu màu sắc đẹp bóng hoặc mờ. Độ dày: 8ly,10mm,12mm mang chiều cao: 850cm,870cm, 950cm, 1050cm, 1100cm, 1200cm

+ Hệ pat và kẹp kính:

vật liệu bằng inox mang màu sắc bóng hoặc mờ

+ Tay vịn và phụ kiện tay vịn:

Vật dùng bằng inox sở hữu màu sắc đẹp bóng hoặc mờ hoặc bằng gỗ, bằng nhựa. Đường kính : 31.8mm, 38.1mm, 42.4mm, 50.8mm, 63.5mm

4. những kiểu dòng lan can cầu thang kính:

- Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn (bậc):

Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng 1 thong thả rộng khoản 20mm và sâu từ 50-70mm, thanh nhàn được cắt sau lúc khu vực thi công đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có nhẽ đây là dạng lan can kính tốn phí ít nhất bởi nó chỉ có kính, ngoại giả trường hợp người chơi dùng tay vịn thì kính Bùi Phát khuyên người chơi mang thể mang những cần thiết như tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời liên kết vào kính bằng pát inox, và tay vịn có thể tìm dòng chất liệu gỗ giả dụ dùng trong nội thất và inox giả dụ dùng ngoài trời.

Lan can kính dạng pass u âm sàn

- Lan can cầu thang kính dạng pass inox:

Pát inox có 2 loại bằng pass đơn và pass đôi, (pass là 1 đoạn inox hình trụ tròn đầu với 1 với giữ kính). Dạng này kính che phủ bên thành đà kết liên, giữa kính và đà liên kết sẽ với 1 khoản rỗng bằng 30-60mm tùy theo mẫu pass. khi hoàn thiện dòng lan can kính đẹp này sẽ là 1 vach kinh liên tiếp trong suốt. Về chi phí lan can sẽ tính giá chia khiến cho 3 phần gồm pass (cái), kính và tay nắm (m dài)

Lan can cầu thang kính dạng trụ ngắn:

Trụ ngắn tất cả những trụ ngắn đều có độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can và được chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng mẫu lan can kính này có 2 đặc điểm sau: đáy cách sàn và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ với kính và tay nắm dạng làm cho ko cầu thang của bạn như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.

Lan can kính dạng trụ ngắn

- Lan can cầu thang kính dạng trụ dài:

rất nhiều chủng loại và giàu có về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt…, nhiệt lượng tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm, kính được liên kết vào trụ cao các tay đỡ bằng inox. Lan can trụ dài đa số phái trên đều bắc phải giới thiệu tay vịn. sở hữu sự nhiều chủng loại của kiểu trụ dài sẽ người chơi diễn tả sức sáng tạo và mang lại các lan can kính chịu lực cầu thang như ý.

Lan can cầu thang kính giúp lới rộng khoảng trống giúp cho căn hộ của bạn trở nên lộng lẫy, tăng tính vẻ đẹp, mang lại vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp và luôn được xem là 1 trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng trong nội ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét