Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Trước và sau lúc Ảnh của Cuộc phục hồi Somerset ở Maryland

Trường hợp một căn phòng trông xấu xí, nó không mang tức là nó chẳng thể cải thiện thành 1 căn phòng đáng yêu nữa. Có các người thích hợp để khiến việc trên nó, ko mang gì là chẳng thể. Đây là các gì đã xảy ra có 1 nhà mình ở Chevy Chase, Maryland. Theo chủ công trình, địa điểm thi công là "ngôi nhà xấu xí trang bị nhì trong khu phố". Nó thuộc quyền có của Di Bruning, trạng sư và chồng David Owen, 1 nhà cung ứng phụ vụ phần mềm; Và 2 đứa trẻ ở độ tuổi đi học.

Mặc dù "xấu xí", họ đã yêu nhị năm 1975 tại Washington, DC, khi họ nhìn thấy những dòng cầu thang mở mang để nhắc nhở họ về chương trình "The Brady Bunch", đó là thời thơ ấu của cô đấy được để ý tới. "Bên trong, công trình sở hữu 1 không khí tối ưu và 1 không gian mênh mang, bao gồm cả hai phòng ngủ phụ tùng nhưng chúng tôi có thể để ý tới khiến văn phòng", Bruning nói. Nhì người đã thuê kiến ​​trúc sư và người thành lập nhưng mà họ tìm thấy ở Houzz, người đã đưa ra một nhà máy bao gồm nhà bếp và phòng tắm kính cập nhật. khu vực sinh sống đã được chỉnh sửa để mang 1 sắp xếp mở rộng đạt được 1 khoảng trống đương đại và thoáng mát.

Trước đây, công trình chừng như có 1 dòng nhìn áp bức. Kháng nghị lề đường đã được cập nhật bằng cách cung ứng một lối vào và lối vào thế hệ, cửa sổ thế hệ cũng như mở cửa mở mang ở phòng uống nước tầng nhì. Sợi xi măng thế hệ lùa và cửa nhà xe thế hệ được thêm vào.

Khi họ lần đầu tiên nhìn thấy cầu thang, Bruding siêu thích nó. "Tôi lớn lên ở Úc, ám ảnh theo dõi" The Brady Bunch ", cô nhắc. "Tôi yêu mọi toàn bộ đồ vật Mỹ trong những năm 1960 và '70. Cầu thang này hầu như giống như biểu trưng của chương trình, do vậy tôi đã yêu. "Trong ý tưởng thế hệ, cầu thang và người trồng cỏ ngoài đồng được giữ lại bằng một màn gỗ được sơn thêm để tách cầu thang khỏi tầng dưới Phòng khu vực lắp đặt và phòng ngủ.

Một credenza được thêm vào trong tiền sảnh. Gần như đồ đoàn trong nhà đều đến từ nhà trước của cặp vợ chồng. Ngoài ra ấy, hạ cánh ở đầu cầu thang dẫn đến các phòng ngủ nằm ở sảnh, cũng như nhà bếp, khu ăn uống và sinh hoạt.

Các bức tường giữa các phòng đã được gỡ bỏ trong khu vực này để phát hành một phòng mở logic cho cuộc sống nhà mình. Những sàn gỗ sồi trắng của khu vực thi công ban đầu đã được giữ lại. Không nhìn thấy trong bức ảnh là khu vực phòng uống nước sở hữu lối cong cong lắp ráp 1 quang cảnh ấm êm để đi dạo trong khu vực. một lò sưởi Fieldstone từ căn hộ thuở đầu cũng được nhìn thấy trong vị trí sinh sống.

cua kinh cuong luc ha noi thế hệ được thêm vào giữa những kèo trong trần nhà vòm của bậc hai để đem lại ánh sáng trùng hợp cho ngôi nhà. một bộ sưu tập những bức ảnh được đóng sườn đã được cài đặt trong phòng bếp uống mà được xem như là 1 bức tranh tường đẹp.

Nhà bếp lúc đầu với thể được thành lập lại từ thành lập năm 1968 của mọi công trình và nó đã được đóng lại khỏi phòng bếp và phòng uống nước. Hình thức mới với 1 sắp đặt mở có 1 hòn đảo để bất kỳ ai khiến việc trong nhà bếp vẫn sở hữu thể trò chuyện mang gia đình và anh em. Để gá đặt cho nhà bếp một mẫu nhìn đương đại kiểu dáng đẹp, sơn mài trắng và cabinetry gỗ màu xám được diễn giải. những cánh cửa mới cũng được thêm vào dẫn ra sân hiên có màn che.

Những gói thiết bị mới trong nhà bếp bao gồm một đầu nấu bếp, nắp đậy, tủ lạnh, lò vi sóng và máy rửa chén Thermador. Bruning đã quyết định bố trí và cấu hình nhà bếp. Bà nói: "Tôi ko thịnh hành hầu hết người ngồi trên 1 chiếc ghế đi dạo ở hòn đảo. "Có thể đặt 1 cái ghế nằm nói quanh nói quẩn góc là tốt hơn cho cuộc trò chuyện."Đối mang phòng ngủ của con gái trẻ, cửa mới và hình nền đã được thêm vào để đem đến 1 liên lạc sáng có khoảng trống. Cái tủ đấy là một người giữ bừa bãi và sẽ tiện tặn được phần còn lại của phòng ngủ từ bất cứ sự lộn xộn nào. Tôi thích phương pháp hầu hết vật dụng được tổ chức trong nội các cũng như khiến cho thế nào nó sẽ giấu 1 số mess. Nhưng mà nó cũng trông mang tổ chức. sở hữu miền này sẽ không chỉ giữ cho phòng ngủ gọn nhẹ mà còn tập huấn trẻ được công ty và thu dọn phòng ngủ hàng ngày.

Trước đây, cabin tắm với tông màu đào nhạt. Trong buồng tắm mới, có thêm dung tích thêm từ nhà bếp để thêm 1 gương sen đi kèm và vanity nhì chìm. Bên cạnh đó, 1 buồng đi bộ cũng được thêm vào trong phòng ngủ chính. Các cửa sổ hiện tại của bồn tắm hiện nay là ở trên giữa của vanity. Trong ảnh, bạn sở hữu thể thấy một tí cửa sổ và mở ra ở bên buộc phải. 1 cửa sổ thế hệ cũng được thêm vào bồn tắm làm cho sáng không gian.

Những vách tắm cũ đã được quaint nhưng mà hơi gầy gọn có một hương sen cũ và liên kết ống khói chỉ ra khỏi góc nhìn. Nó được thiết kế lại cho trẻ em để ý tới với sàn gạch vui miệng và đa dạng đèn đã được thêm vào để làm cho nó trông sáng hơn.

Kể từ khi sườn gỗ của mái hiên đã được quan tâm dan chan cua gạn lọc đã mở màn biến dạng và thối rữa, khuông và gạn lọc được xây dựng lại Dường như mở rộng sân trong và thêm một bức tường sân vườn tăng gấp đôi như là 1 rỡ ràng giới phục vụ. một địa điểm chỗ ngồi cũng được thêm vào trong diện tích nơi vị trí thi công với thể thưởng thức vẻ đẹp của tự nhiên Ngoài ra nói chuyện hoặc ăn uống bên ngoại trừ.

Đây là kế hoạch sàn phải chăng hơn và cao hơn. Các đường chấm chấm đại diện cho các bức tường bị tiêu diệt Bên cạnh đó đường màu đỏ là các bức tường mới. game thủ mang thể nhận thấy rằng kế hoạch sàn không chỉnh sửa phổ biến bởi nó chỉ để xuất kế hoạch hiện sở hữu Ngoài ra loại trừ những bức tường để lắp ráp cho diện tích một bí quyết sắp xếp rẻ hơn và lưu lượng truy nã cập.

Dự án này là sự hiệp tác giữa Kiến trúc sư Lou Balodemas và Highbury Construction, người đã làm một công việc tối ưu để biến ngôi nhà xấu nhất thành khu mẫu nhà đẹp nhất trong vùng. Bất cứ ai đã nhìn thấy nó như thế nào trước đấy chắc chắn sẽ kinh ngạc trước bí quyết nhà trông như hiện nay. Với 1 sự độc lập siêu bự dù rằng vẫn còn sở hữu sự giống nhau mang ngôi nhà cũ. Tuyệt vời, cần không? game thủ mang thể nói gì về việc phục hồi này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét