Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

1 gác lửng kiểu bí quyết trong 1 cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

đổi mới và thiết kế lại cực kỳ ấn tượng bởi vì nó sở hữu thể biến không gian thành 1 cái gì ấy phân biệt. Một hội thảo cũ đã được biến đổi thành một lối kiến ​​trúc đầy phong cách để đáp ứng lối sống và thịnh hành của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy phong cách này với rộng rãi ánh sáng tự dưng trong đấy mang trần nhà cao và diện tích mở bao la nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau khi tân trang, loft phát triển thành 1 quá trình chuyển đổi đương đại, năng động và phong cách có tính phương pháp và tính cách. Tất cả các bộ phận của nội thất được kết nối trực giác và mở ra sân. Việc thành lập dung tích nói trên được thực hành bởi vì Iberhome, được có vì chồng của người kiểu dáng. Sự chỉnh sửa trước nhất họ khiến cho xưởng là nhà để xe biến nó thành không gian nơi chồng cô mang thể cất xe máy. 1 cánh cửa trượt mở ra 1 diện tích mang 1 phòng khách, nhà ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được gián đoạn sở hữu dung tích sống chính bằng cửa xếp có thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo sở thích của người cách thức.

miền này chỉ là gần 1 cửa kính xếp dẫn tới sân thượng.Phòng ngủ sở hữu mẫu mã đơn thuần và ảnh đen trắng cho phòng trưng bày.Được nhìn thấy ở đây là buồng tắm được tạo cảm giác mới mẻ từ hoa phong lan.Vùng tắm vòi sen mang hình thức cong độc đáo bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta với thể nhìn thấy dầm tiếp xúc và lan can bằng kính.Phòng ngủ của khách với lối đại tiện trời và mang đẳng cấp lịch sự cổ xưa.Ở level này, khách sở hữu thể chọn thấy phòng uống nước và văn phòng nhà nhiều.

Nhà để xe của khu vực thi công cũng là lối vào dẫn đến không gian sống.Ba bước xuống, bạn sẽ thu được vào 1 vị trí sinh sống dễ thương có pops của màu xanh.Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang trí bằng những chiếc gối ném khác nhau là 1 bức tranh tường trang trí trông giống như bằng gỗ.
1 cầu thang inox được sơn màu đen dẫn đến tầng lửng sáng tinh ma bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. mặc dù thể tích tí hon, nhưng nó vẫn mang tính năng và đẹp.

những bức tường gạch trắng được nhiều người áp dụng cho khu vực làm cho việc thêm một số nguyên tố tự nhiên vào nó.

Loft hoàn hảo này được ngoại hình những kiểu dáng xây dựng , người đã mang 1 sự hợp tác tối ưu kể từ lúc dự án xây dựng thương hiệu thực thụ đẹp. Tôi biết bạn sẽ đồng ý mang tôi rằng thể tích trông hoàn hảo và phong cách bởi vì hầu hết chúng ta sở hữu thể thấy rằng trong các hình ảnh trên. mức độ cân nhắc của bạn ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét