Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tạo khung nhôm kính cho nhà b��p bên cạnh trời

một số chủ nhà sẽ nên phổ biến diện tích hơn cho 1 miền trong nhà của họ để họ làm việc thấp hơn. Vâng, nó thực thụ có thể là một diện tích làm cho việc hay chỉ là một dung tích để thư giãn. Nó lệ thuộc vào các gì các chủ có buộc phải và cũng trên số tiền của khu vực họ có cho thể tích thêm. khi gia chủ quyết định cho 1 phần mở mang hoặc xẻ sung, sẽ thật là mang 1 hiên nhà, 1 tầng, địa điểm tiếp khách, nhà để xe, và các người khác. hiếm khi người chơi sẽ nghe thấy 1 sự bửa sung cho một nhà bếp bởi vì bếp thường là bên trong nhà thuở đầu vì đa số chúng ta đều biết rằng nó là một phần cần thiết của nhà riêng. nhưng các gì chúng ta sẽ chỉ cho game thủ ngày hôm nay là một phần mở mang nhà bếp và nó ko chỉ là một sự té sung bình thường!

một mọi gia đình tranh ở Knutsford, Anh đã được đưa ra 1 không gian nhà bếp thêm theo yêu cầu của chủ sở hữu. Họ ủy Alex Saint của bulthaup bởi Kiến trúc nhà bếp để làm cho việc trên bếp ước mong của họ. khu vực thi công là cấp II được liệt kê nhưng mà đã trở thành một thách thức cho các chủ nhà và các nhà kiểu dáng để tậu một giới thiệu rất hợp lý để thêm 1 bếp Ngoài ra tôn trọng những tiểu ban cũng như hướng dẫn của phòng ban kế hoạch của địa phương. cùng sở hữu ấy, họ đặt bếp ở sân trước bên trong 1 hộp kính. thông minh, cần không? Tôi chưa thấy 1 nhà bếp kính trước đấy là lý bởi vì vì sao điều này đích thực là 1 hình thức mới cho tôi. Hãy tới hãy nhìn vào bếp bên dưới.

khả năng rất dị : một phần mở rộng nhà bếp lạ mắt đựng trong một hộp kính có các nguyên tố đương đại trong nó nhưng là 1 sự tương phản hợp lý để những nhà nhà tranh hạng II được liệt kê.Vâng, đó là nhà bếp và có, nó là bên trong 1 hộp kính. Nó trông rất hợp lý, bắt buộc không? không ai mang thể trông đợi để xem một bếp kính trong ngôi nhà này khác biệt là những ngoại hình của nhà mình trông con đường quay về thời gian của chúng tôi.Nhưng 1 lần nữa có, 1 phần mở mang nhà bếp như thế này hoạt động tốt với loại hình thức nhà.

bạn sở hữu thể nhìn thấy gia đình hiện trong bức ảnh này. các ngoại hình của khu vực thi công và nhà bếp đích thực là tương phản mà họ cũng ngã sung cho nhau phân thành 1 thể tích rất sang trọng. thời nay chúng ta hãy nhìn vào nhà mình. Tôi thực thụ ko quen thuộc mang mái của nó nhưng mà nó trông đích thực cổ xưa sở hữu tôi khác lạ nhưng mà nó được liên hiệp có những bức tường gạch. Điều thấp nó với màu trắng ngăn nắp ở bên bên cạnh quá.Ý tưởng tạo ra 1 hộp kính sẽ không thay đổi nhà ban sơ, nhưng nó sẽ thêm một yếu tố mẫu mã lạ mắt cho khu vực thi công như bạn với thể thấy ở đây. Hộp kính được kết nối trực tiếp tới một mở trong nhà dẫn tới nhà ăn uống. Tôi sẽ nhắc điều này là tuyệt vời!Trong phần mở mang thủy tinh này, nó nhà bếp mới của nhà, mà là một nhà bếp Bulthaup, với nhiều kho cất, các điểm thanh chỗ ngồi. các sàn vẫn là hệt nhau mang những phần còn lại của khu vườn. Chỉ mang sườn và kính đã được thêm vào trong vùng.

vì những bức tường kính bao quanh địa điểm này, dường như game thủ đang nấu bếp trong vườn bởi vì người chơi có thể thấy khu vườn trong hầu hết những góc của nhà bếp. Nó cũng với công năng tủ trắng và các miền lưu trữ.Họ cũng có thể làm việc với cửa mở từ phần mở rộng cẩn thận 1 ôxin to cửa kính mở ra nhà bếp cho khu vườn. Và chúng tôi quên phương pháp đến, vườn trông rất xinh xắn cũng như với cây trồng trong chậu không giống nhau trong đấy cũng như hoa quá.Một cái nhìn sâu hơn về các hòn đảo bếp trong ấy mang 1 sự liên minh của hoàn thành trắng và gỗ. Nó chỉ trông hoàn mỹ bởi vẻ đẹp khi không của phần còn lại của không gian xung quanh nó từ vườn vào nhà. Và nó sở hữu vòng phân phản cao với đôi chân gỗ để ghép với nó.

khuông nhôm được cần thiết để giữ kính trên tất cả những lĩnh vực. Thật ra, tôi cảm thấy một tí run sợ nhìn này bởi mẫu gì đấy với thể rơi vào nó và phá tan vỡ nó. nhưng tốt, hộp thủy tinh vẫn còn đấy. Tôi có thể thấy rằng những nhà hình thức và thiết đặt đa số mọi đồ vật là bền và khỏe khoắn.

một nhìn vào hòn đảo bếp với 1 hình chữ L và ba cái ghế. Chú cũng mang các ca khúc sáng trên trần nhà để lắp đặt ánh sáng cho không gian. Tôi đoán điều này có vẻ đáng yêu trong đêm bởi vì nó là đèn sẽ sáng dung tích.

đó không hề là tuyệt vời? chắc chắn rồi! Tôi ko biết vì sao họ quyết định phát hành một hộp kính cho việc té sung bếp nhưng tôi sẽ kể rằng ấy là một quyết định thấp là họ đã mang thể đến có một ngoại hình hoàn toàn rất dị đặc biệt là các nhà với một thiết kế cực kỳ truyền thống! các nhà bếp đã phát triển thành một phong cách hiện đại cho nhà kết quả vào 1 hòa hợp logic. Như một công việc logic từAlex Bulthaup vì bếp Architectureho ! bên cạnh hộp thủy tinh, bếp bên trong nó là hoàn toàn mang đảo hình thức đẹp hiện đại và tủ cũng như trang vật dụng hiện đại để sẵn sàng thức ăn. do đó, game thủ quan tâm mang một nhà bếp như thế này? Tôi sẽ ko ngạc nhiên ví như người chơi giải đáp là có!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét