Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

nhà mình sở hữu mặt tiền mở mang hơn nhờ kính chịu lực ở Scotland

Điều này sẽ chẳng phải là lần trước hết mà chúng ta sẽ sở hữu 1 phần mở mang nhà bởi vì chúng tôi đã làm cho điều này một vài lần và chúng tôi đã thấy đẹp như thế nào một nhà với thể là ngay cả mang chỉ thêm một thể tích sàn đến nhà, bởi vậy nâng cao được kiến ​​trúc. Trong đầy đủ những giả dụ, nó sẽ là 1 công trình cũ được đưa ra cần thiết điều trị đương đại hay hiện đại mới phê duyệt 1 extension- cho dù đó là 1 khoảng trống độc nhất của nhà bạn như nhà bếp hay đầy đủ 1 thể tích sống hoặc một sự hòa hợp của các địa điểm mới nhưng mà những chủ có nhà giới thiệu. hôm nay, chúng tôi sẽ cho người chơi thấy 1 khu vực lắp đặt khác đã được ban cho 1 sự ngã sung.

Phần mở mang của khu vực lắp đặt được lấy cảm hứng từ ý tưởng Scandinavian. Nhà của khu vực lắp đặt nằm tại Edinburgh, Scotland đã mang một sức lôi cuốn thế hệ hoàn hảo do cộng và thậm chí còn được tính năng hơn. toàn bộ trong mọi, các phần mở rộng không chỉ cần điền vào ưa chuộng của các chủ sở hữu, nhưng nó cũng nhắc thêm giá trị cho ngôi nhà. đề cập từ lúc công trình là quá nhỏ xíu đối có họ chỉ có 731 diện tích sàn chân vuông, chủ thầu quyết định mở rộng nhà nhắc từ lúc vẫn còn là dung tích sở hữu sẵn ở sân sau. Và khi chúng ta nhìn vào các hình ảnh của những khu vực thi công dưới đây, chúng ta sẽ nhận ra rằng nó đã đích thực quyết định đúng để khiến cho việc trên 1 cạnh nhà. Và sở hữu, nó trông rất thú vị là thấp. Cuộn xuống dưới đây và hãy nhìn vào những gì David Blaikie kiến ​​trúc sư đã thực hành để mở mang nhà Scandinavia.

mức độ rất dị : một gia đình hai tầng khiến bằng gỗ và kính trong đấy có một phần mở mang Scandinavian đề cập từ lúc căn nhà buộc phải rộng rãi thể tích hơn từ 731 foot vuông nhà của họ.

Đây là cách mở rộng trông giống như bên ko kể và bên trong. lúc game thủ nhìn vào nó, tôi biết game thủ là khá tuyệt hảo như thế nào nó bật ra. Nó trông thực sự dễ nhìn đặc biệt là bởi sự lựa chọn của nguyên vật liệu với một sự liên kết của thủy tinh và gỗ. Trong nội thất, nhận thấy rằng nó cũng nhiều người áp dụng một dòng nhẹ của gỗ hòa hợp với màu trắng.Như hầu hết khi, gỗ ko bao giờ thất bại. Nó xoành xoạch trông đẹp và vững chắc là khỏe mạnh và chịu thời tiết. vì nó được áp dụng cùng sở hữu kính trong vị trí thi công này, nó trông thậm chí còn đẹp hơn. vì các cửa sổ kính cao, căn hộ là suốt từ bên ngoại trừ, ngay cả trong ngày.Kể từ khi nhà tầng đơn bán tách ra lúc đầu là nhỏ cho những chủ sở hữu, họ quyết định mở mang tới 164 bộ sân sau sâu và kết quả là tuyệt đẹp. Thay bởi một gia đình một tầng, bởi vì nhị tầng bởi nhân thể ích thế hệ.

với việc mở mang, căn hộ đã được đưa ra hầu hết phòng và họ đã với thể ngày càng tăng vị trí ngủ của họ và cũng khu vực sinh sống của họ. Trong đêm, công trình trông còn đẹp hơn bởi vì ánh sáng của nó. nhắc từ khi nó được bao quanh bằng kính temper, đèn bên trong bị mờ đi và ánh sáng sáng tạo trên trần nhà đã được thêm vào.Các mẫu mã của phần mở mang được dự định để đón ánh sáng mặt trời vào ban ngày và cũng để đề đạt sau cùng của mặt trời buổi tối từ cánh buộc phải vào miền sinh sống ra khỏi phi cơ trần dốc. Và rõ ràng, đấy là những gì cửa kính thủy lực cao này sở hữu thể làm cho nội thất của gia đình.

Phần mở rộng sở hữu một nhà bếp, nhà ăn uống, miền sinh sống và cũng là một phòng ngủ. bạn có thể thấy rằng nó đã với thể thêm tầng khác trong căn phòng nhưng dẫn đến các dung tích tứ nhân ưng chuẩn một cầu thang bằng gỗ sở hữu phụ kiện lan can kính.Bên trong phần mở mang, với thể thấy 1 nhà bếp và ăn nook thế hệ trong sự liên minh màu trắng và gỗ. Nó có thể không hề là phổ biến nhưng nó thực sự là đủ để thực hiện những công việc trong nhà bếp và ăn những bữa ăn trong phòng ăn uống rẻ cho sáu người.

bởi vì phần mở rộng mới và sản xuất của diện tích tầng áp mái, diện tích sàn của mọi gia đình là hơn gấp đôi. người chơi mang thể thấy ở đây các vị trí sinh sống trong ấy sở hữu đồ nội thất phòng uống nước hiện đại thoải mái trang hoàng với những loại gối ném dễ thương. Và bạn cũng mang thể nhận thấy rằng các thiết kế được giữ tối thiểu.

do đó, các gì bạn có thể nói? Vâng, phần mở rộng này mang thể thực thụ nổi bật như 1 địa điểm thi công nào đã vì diện tích sở hữu sẵn của nó. Như 1 vấn đề của thực tế, nó thậm chí còn sở hữu thể thêm 1 cấp trên nhưng mà không được đơn vị phân phối trên các nhà ban sơ. bên cạnh đó, các phần mở mang đã với thể đem lại 1 sức thu hút thế hệ cho nhà mình. Và ko nghi hoặc gì nữa, du khách sẽ được bằng lòng lúc thấy rằng ngôi nhà đã được đưa ra 1 mật độ thế hệ chuẩn y địa điểm này. mở rộng khu vực lắp đặt này được thực hiện vì David Blaikie Architects và khi chúng ta nhìn vào các hình ảnh của mọi công trình được đặc biệt trên, chúng tôi chắc chắn có thể đề cập rằng những nhà kiểu dáng đã khiến và công việc logic trong kiểu dáng của mọi gia đình phê duyệt ánh sáng mặt trời và thậm chí cả những cần thiết của những chủ có . làm thế nào về bạn, các gì game thủ mang thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét