Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

một ngôi nhà sang trọng sở hữu phong cách hiện đại trên đồi

đó là thách thức cho những nhà hình thức và xây dựng để xây dựng căn hộ này nằm trên đỉnh một ngọn đồi hoặc ở địa hình dốc nhưng mà bởi sáng kiến ​​của họ, điều này là với thể thực hành. nhà bạn trên một ngọn đồi cũng sẽ chỉnh sửa trong mẫu mã bởi vì nó lệ thuộc vào các gì nhưng mà chủ thầu trình bày và các gì chiếc của lối sống nhưng mà họ mang. Bên cạnh đó, các chất liệu quảng cáo cho bên bên cạnh cũng không giống nhau và dĩ nhiên, hình dáng của ngôi nhà phụ thuộc vào đất nhưng mà đặt trên ấy. hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho game thủ một mọi công trình nhưng nằm trên một ngọn đồi.

nhà hiện đại này được gọi là Medlin Residence là 1 câu trả lời cho muốn của các chủ với. Phần tóm tắt đề cập rằng các chủ có lưu ý mang một khu vực thi công tư phòng ngủ mang khoảng trống công cộng rộng kết nối ra bên không tính trên một trang web rất tránh ở những vị trí ngoại thành trước nhất vòng của Raleigh. với miền là 1 trang web dài theo hướng bắc-nam và nó dốc xuống phố phía Bắc. Trên khắp những phần phía bắc của trang web là 1 mẫu suối. bởi bộ đệm tương tác, những nhà xây dựng được chặn đứng để thành lập trên một nửa phía trước của của cải. Địa hình cực của cuối phía nam của trang web chặn đứng gia đình từ quá xa trở lại trên của cải. các kiểu dáng mang kết quả vào 1 sơ đồ hình chữ L phát hành 1 sân giữa nhà và sườn đồi. bởi không gian sàn là tí hon, một diện tích den thức đã được bửa sung vào cấp trên sở hữu thể đạt được duyệt y 1 cầu thang. nói thang ách thống trị các thể hiện của nhiều nhiệt phía trước. mặc dù có các khe hở béo cho bên ngoài của công trình khắp thể tích công cộng, những thiết kế dành riêng tư bên trong nó.

game thủ có thể đã thấy các nhà khác sở hữu một bên không tính hao hao như này nhưng tất nhiên đây là 1 mọi gia đình lạ mắt và mọi tất cả đồ vật được đặt khác nhau. mật độ mặt tiềnĐiều gì làm cho mặt tiền đẹp hơn là ánh sáng thêm vào nó như các người người chơi mang thể thấy trên các bước của khu vực thi công này. game thủ cũng sở hữu thể nhìn thấy lối vào của mọi công trình với 1 cánh cửa gỗ.Ngoài thẩm mỹ của ngôi nhà, môi trường xung quanh cũng nhìn rất hợp lý. Nó là vô cùng thư giãn và nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tha hồ Dường như bên trong như người chơi nhìn chăm chắm ra không tính để nhìn hoàn hảo này.Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây địa hình dốc của địa điểm thi công. Rõ ràng, thay bởi nhìn vào nó như là một dừng để kiểu dáng, các nhà thiết kế mang thể tận dụng lợi thế của nó và sử dụng nhiều nó như là một té sung hăng hái cho kiến ​​trúc của nhà riêng.các nhà hình chữ L được ý tưởng để kết nối những vùng sinh sống của khu vực lắp đặt có các vùng ngoài trời, về Căn bản gia tăng diện tích sống.

Đây là nội thất của vị trí thi công. đấy là ngăn nắp và tối giản trong phương pháp tiếp cận. Chỉ có một vài mục trong phần này, nhưng nó nhìn đẹp. kể từ lúc nó được xung quanh với những cửa sổ kính, người ta mang thể sở hữu 1 loại nhìn vào khung cảnh dễ thương ở không tính trời. Chú cũng chấm dứt chi tiết cho những bức tường nhưng mà giữ truyền hình.có bí quyết sắp xếp mở của khu vực lắp đặt, những miền sinh hoạt, phòng ăn uống và bếp đang san sớt cộng 1 không gian mà được bố trí rẻ.Trong nhà bếp màu xám và trắng, sở hữu 1 hòn đảo trọng tâm bự mang đủ chỗ để tha hồ ngồi bốn. game thủ cũng có thể thấy rằng nó được sử dụng những màu xám và trong trắng nó.Trong nhà bếp màu xám và trắng, với 1 hòn đảo trung tâm lớn với đủ chỗ để thoải mái ngồi tư. game thủ cũng có thể thấy rằng nó được muốn các màu xám và trong trắng nó.Các mẫu sàn gỗ sáng thêm sức thu hút cho khoảng trống và phát triển sự thăng bằng sở hữu màu sắc đẹp tương phản của màu xám trắng và đen được lựa chọn trong nó. Nội các của nhà bếp là tất cả trong màu trắng mang ánh sáng đẹp.

gỗ ánh sáng được giới thiệu cho những cầu thang dẫn lên lầu vào phòng ngủ và một den thức. Dọc theo cầu thang là cửa sổ kính sườn nhôm với màu đen. những cầu thang cũng được nhấn mạnh ở bên ko kể của căn phòng.Giống như các vị trí khác, thể tích này cũng mang lúc bức tường trên nó và ánh sáng sàn gỗ. Đây là không gian sống và ngủ ở tầng trên mà có quan điểm của cây trồng xung quanh.

Trong phòng tắm kính chịu lực, nó đã mờ cửa sổ để đơn vị phân phối bảo mật. Nó cũng là 1 sự tương phản phải chăng đẹp để có 1 bức tường lát gạch màu đen chống lại mọi các bức tường trắng, sàn và nhân gian.

Đây thực thụ là 1 nhà kiểu dáng đẹp, bắt buộc không? vững chắc rồi. Nó trông cực kỳ đương đại ở cả nội thất và ngoại thất. Và tôi cũng thích như thế nào Trong Situ Studiothêm nhà ở địa hình dốc. với, nó sở hữu thể là 1 thách thức để khiến cho điều đấy, nhưng mà rõ ràng là họ đã có thể xoay nó đi có phương pháp điều bật ra. Tôi thích ý tưởng của bên ko kể khác biệt là làm cho thế nào nó được xử lý sở hữu các địa điểm đồi núi và làm thế nào nó được sử dụng những chất liệu không giống nhau trong đấy. khiến cho thế nào về game thủ, các gì bạn sở hữu thể kể về vị trí thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét