Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

căn hộ trong phố hiện đại đô thị Oasis ở San Francisco

bởi số lượng cực kỳ phệ của các người sống ở các đô thị những ngày này, nó sở hữu thể được khó khăn để chọn 1 nơi để sống trong hoặc nếu người chơi mang được 1, người chơi sở hữu thể nghĩ rằng nó sẽ không mang mật độ cất những gì bạn giới thiệu cho một nhà khác lạ là phổ biến chủ thầu để ý tới mang 1 diện tích ngoài trời, nơi họ với thể thư giãn và dành thời gian mang nhà mình. mà trên thực tế, đấy là mang thể ko với vấn đề khu vực của người chơi trông giống như miễn sao bạn khiến cho việc sở hữu những người đúng có tâm khảm nhãi nhép khi kể tới ngoại hình.

Theo thiết kế Yamamar người khiến cho việc trên dự án, chủ nhà của Randall Street cho biết, "Hãy cho chúng tôi 1 ốc đảo đô thị, một mẫu gì đấy tối thiểu và đương đại mà ấm áp có 1 loại chảy ngay lập tức mạch từ bên trong để ra .." Nhiệm vụ của các bạn của họ cho San Francisco này nhà sang sửa lại đi theo phương pháp ấy và ấy là chính xác những gì họ đã khiến cho. nhắc từ khi nhà hiện không sở hữu một tầng trên cộng mang thể giải pháp, 1 câu chuyện thứ ba được thêm vào để giải phóng tầng chính cho sinh hoạt kế hoạch mở, ăn uống và giải trí. một cửa hàng trong pháp luật cũng đã được giấu dưới sàn phía trước đường phố trên một garage. bởi vì hình thức mới, những mọi công trình tứ người thời nay với thể thưởng thức ăn uống bên cạnh trời trong gió bảo vệ trở lại khu vườn, và mất trong khung cảnh thị thành mà không bị mất sự riêng tư tại đường. mày mò về bí quyết mọi gia đình trông như thế nào? Cuộn xuống và sở hữu 1 cái nhìn.

mức độ rất dị : một remodel nhà hiện đại trong đấy các nhà thiết kế thêm 1 tầng trên cộng và các vị trí bên cạnh trời được bao phủ trong gỗ tạo ra 1 ốc đảo thị trấn cho các chủ có nhà.

Nhìn vào tất cả thẩm mỹ này trong sân của ngôi nhà! Ai sẽ hy vọng rằng game thủ thực thụ mang thể nhìn thấy 1 mẫu gì đó như thế này phía sau nhà? nói từ khi khu vực thấp hơn là không lấy phí từ các không gian sàn khác, các chủ với có thể thêm một sân vào nó và phương pháp chúng ta nhìn nó, nó kiên cố là giá trị nó!các sân sau hoàn toàn cảnh quan đã sở hữu dung tích tách ra thành những phần khác biệt, như ăn uống, giao dịch xã hội, và ngơi nghỉ.Dọc theo 1 bên của sân sau, là một băng ghế gỗ, mà hầu như chạy toàn bộ chiều dài của không gian.Các cầu thủ dự dẫn game thủ trực tiếp vào bếp và thậm chí sẽ cho phép người chơi xem các người đang sẵn sàng thức ăn bên trong.Tắt những vùng sinh sống với một sàn với tầm nhìn của trung tâm thành thị San Francisco. trồng thép phong lót sàn và được khiến đầy sở hữu những loài xương rồng.

Gỗ và trắng cầu thang dẫn game thủ đến các cấp độ không giống nhau của vị trí thi công.Khắp nhà, tấm ván rộng ngoại hình sàn gỗ sồi trắng đã được setup.Các chủ đề hình lục giác sở hữu duyệt y vào phòng ngủ này, sở hữu những kệ hình lục giác đầy màu sắc đẹp trên tường.gạch lục giác màu xanh thêm màu dung nhan cho vách tắm khác màu trắng này.Các phòng tắm kính gia đình cường lực đã được định vị để tận dụng lợi thế của xem.Ở đầu kia của phòng tắm, mềm màu xanh / ngói màu xám bao gồm các bức tường và sàn tắm này.

Đây là bí quyết căn phòng trông giống như trên đường phố. Nó kiên cố trông rất dị và không mang nghi hoặc 1 turner đầu!

Tôi vững chắc sẽ nhiều người áp dụng sống trong 1 mọi gia đình như thế này! Ngay cả ví như nó nằm trong thị thành hoặc ở giữa nhà, nó vẫn có ngoại trừ trời riêng của mình thưởng cho những chủ có để thưởng thức. Thật vậy, nó chắc chắn là một ốc đảo thị trấn và nếu điều này là nhà của tôi, tôi cực kỳ thích ở lại đây mỗi ngày để khiến công tác của mình và dành thời gian với nhà bạn. sở hữu hầu hết điểm thư giãn không chỉ trong dung tích ko kể trời mà ngay cả trong nhà. Tôi để ý tới đề cập, Yamamar ngoại hình đã làm một công tác tối ưu cho việc ngoại hình lại vị trí thi công này. Ngay cả nội thất được quy hoạch phải chăng và những bộ phận khác biệt của nó được nhà phân phối thấp.Làm thế nào về người chơi, những gì người chơi có thể nói về vị trí thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét