Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

phòng tắm với ngoại hình ngăn cách rất dị tạo đẳng cấp cho khu vực lắp đặt

thiết kế hiện đại là hầu hết về việc đưa ra bên cạnh ngoạn bên Trong khi lắp đặt lịch sự thuận tiện, sang chảnh.Nằm trong khu phố sang chảnh của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra ý kiến không suy giảm của thiên đường lướt sóng mà là bãi hồ Bondi, nhà đẳng cấp đương đại này cách tốt nhất một trong những thành quả đoạt giải thưởng mới nhất của miền. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được hình thức vì Darren Genner của Minosa và sản xuất những người to trong nhà một khóa tu ngoạn liên minh có phong cảnh xung quanh và mẫu mã đương đại.

câu kết ý tưởng thiết kế đẹp show-dừng lại với một kế hoạch lanh lợi và 1 kế hoạch mở sàn chảy, khoảng trống đầy đẳng cấp tắm freestanding, một vị trí tắm kính , một vị trí thay đồ Hollywood kiểu và một phòng ngủ đa dạng sở hữu giường king-size tùy chỉnh tay chân. một trong những chi tiết cần thiết nhất của hình thức riêng yên lặng và phân biệt được liên minh mang các vách đá ngẫu nhiên tuyệt đẹp vào những thiết lập nhân tạo. với đa số những bức tường khác đào thải, phệ định dạng bazan sàn gạch và các kết cấu bằng gỗ của nội những bửa sung cho các vách đá khi không tuyệt đẹp.

các bàn trang điểm đôi và nhà tắm freestanding to đứng ko kể các vùng tắm, và sở hữu kính hoàn toàn trang hoàng nhị cấu trúc trọng tâm, mọi công trình trông rất nhiều hơn, thoáng hơn thực tế. Kính đóng 1 vai trò cần thiết trong việc kiểu dáng các thiết lập đương đại này, bởi vì nó phát hành một bầu không khí tươi sáng hơn Dường như đem đến ko kể trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được tạo ra để sản xuất 1 bầu không khí nhẹ nhõm và tươi thế hệ nhưng mà là nhằm mục tiêu đem đến cho các chủ có của gia đình là 1 nơi nghỉ ngơi yên lặng giữa sự ton tả và nhộn nhịp thành phố của Sydney. các cửa hàng lưu trữ phong phú. 1 thành lập và địa điểm thay đồ cô của mình cho những cặp bà xã chồng và 1 số bộ đồ giường sang trọng có một đầu giường đặc biệt crafted hoàn tất những không gian. chết thật phục và thu hút, nó là một rubi từ Minosa, phổ biến như thế này hiểu biết bếp ẩn và logic giặt nhà và liên kết bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét