Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

5 dấu hiệu nhà hợp phong thủy

1. Lối vào

Lối vào nhà được xem là nơi những nguồn khí phải chăng và xấu vận chuyển qua lại. không để cây béo, bức tường hay vật chắn trước cửa kính thủy lực bởi chúng với mức độ giảm thiểu nguồn khí tự nhiên chảy vào nhà. game thủ bắt buộc thường xuyên chú tâm cửa lớn sao cho không bị gãy mục, gỉ sét, loang lổ, nứt vỡ; luôn tạo một lối đi dẫn vào nhà thoáng khí, xanh mát, đầy đủ ánh sáng.

2. Ngoại thất

nếu căn nhà game thủ sắp đường sắt, mang sân sau dốc, nằm ngay ngã ba đường… thì hãy nhờ chuyên gia phong thủy hóa giải những nguồn năng lượng xung khắc vào nhà. người chơi có thể tham khảo quan điểm của họ để bày trí ngoại thất nhà nhằm phát huy tối đa năng lượng phải chăng. Việc yêu thích màu sắc đẹp khu vực thi công, số lượng cửa sổ, hình thức chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần sản xuất các nguồn vượng khí cho nhà.

3. Cửa chính

chủ công trình nên sản xuất 1 diện tích vui mừng tại cửa kính temper ra vào. Phía trước cửa cần sở hữu hàng hiên thoáng mát, ánh sáng đầy đủ và mang 1 tấm thảm màu nhan sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón. Đối với phía trong căn phòng (sau khi bước qua ngưỡng cửa), không nên xây nhà vệ sinh đối diện, không lắp gương thẳng hàng mang cửa chính và cũng ko nên mang chân cầu thang đối diện với cửa.

người chơi cũng ko cần xây cửa sổ đối diện sở hữu cửa kính thủy lực ra vào bởi điều này sẽ khiến các nguồn vượng khí dễ thoát ra ngoài. nên tạo 1 thể tích mở để chào đón đa số người bằng 1 bình hoa đặt trên kệ cao ngay cửa ra vào, 1 bức tranh cảnh quan tạo khoảng trống rộng thoáng.

4. Nguồn khí

Nguồn khí vào nhà bắt buộc tốt nhất các nguyên tố như lưu chuyển liên tục, ko bị đồ đoàn lộn xộn gây ứ đọng. Để giá thành thấp được giá cực sốc nguồn vượng khí, chủ dự án bắt buộc cách thức cung ứng gương, bày trí nội ngoại thất, cách sắp xếp đồ đạc, xây dựng cầu thang và các công trình phụ, tạo ánh sáng vào nhà. Hơn nữa, người chơi với thể tăng thêm các dòng vượng khí bằng bí quyết tạo một dung tích thoáng và thơm mát cho các nhà bạn chuẩn y bình hoa, hòn non bộ, bể cá cảnh, tinh dầu tự nhiên…

5. Tam hợp

Sức mạnh của 1 mọi công trình hợp phong thủy dựa dẫm phần lớn vào nguồn năng lượng tam hợp của những căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - phòng tắm kính gia đình . bắt buộc để xuất phong thủy tại các vị trí thi công này để đem lại nguồn vượng khí tổng hòa cho cả căn nhà. Hãy kiên cố việc bố trí phong thủy bắt buộc được thực hiện đồng thời tại ba nhà riêng này. ví như chỉ bày trí hợp phong thủy được nhì căn phòng thì phòng còn lại sẽ giam giữ sự tạo ra của toàn căn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét