Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cuộc sống thuận tiện và d�� chịu hơn lúc ở trong nhà mình đương đại đầy đủ thuận lợi

bởi diện tích số đông tránh, có các nhà riêng nhưng sẽ đi lên trong những đỉnh cao để lắp đặt vị trí cho tập quán không giống nhau trong nhà. bạn với thể nhận thấy rằng trong đô thị, các tòa nhà đều đi lên thêm phổ biến phòng và chức năng vào nó. Điều này cũng đúng sở hữu nhà ở thành phố. Chúng tôi đã thấy phổ biến nhà ở tòa nhà cao đặc biệt ở đây trên đây. những người khác là gia đình hay thông thường cư cao tầng Trong khi vẫn còn các người khác là 1 vị trí thi công trong thành phố. bên cạnh đó còn có một số mà với một sự kết hợp của thể tích thương mại và dân cư nhưng mà là chung ở hầu hết những thị thành hiện tại. bữa nay, chúng tôi sẽ mức độ 1 nhà cao mà với một tầng ở phía trên cho phép 1 dòng nhìn của môi trường xung quanh hợp lý.

ngôi nhà được gọi là Telegraph Hill House, đã trải qua 1 cuộc đổi mới và tu sửa lại nhưng mà đã làm cho nó trông rất hợp lý cả trong nội thất và ngoại thất. Bên không tính đã được tái hiện lại sở hữu lớp vỏ đá vôi màu xám và sườn kim khí sâu bao quanh cửa sổ và nhà để xe. Theo Feldman Architecture người đã ý tưởng của địa điểm thi công, "tòa nhà ban sơ bị một đồng bằng, vữa mặt tiền unarticulated và hẹp thất thường, xắt ốm lên diện tích nội thất." Đây là vấn đề nhưng những nhà kiểu dáng cách tốt nhất để giải đáp sở hữu mẫu mã của họ. bởi vậy, khoảng trống sống chính đã được tách khỏi sự xâm nhập bởi vì nhị tầng, một khi sở hữu cầu thang và những phòng vụng về và tối.Bên cạnh đấy, các kiến ​​trúc sư cũng nhận ra rằng ngôi nhà đã với trần nhà cao và cũng mang công năng cho cảnh quan tuyệt đẹp của cầu Golden Gate, Coit Tower và các Transamerica Pyramid. do đó, tầng thiết bị ba đã được xoay trở lại từ mặt tiền chính cho phép sản xuất một tầng và trồng rừng. Điều này dẫn vào sở hữu đầy đủ 1 tầng trên đã được mở lên để làm cho một phòng bự với cửa sổ trên ba mặt.

công năng độc đáo : căn phòng là cao sở hữu 1 tầng trên cho phép quang cảnh tỉnh thành xung quanh nó. Nó sở hữu 1 nội thất với kiểu dáng đương đại được thiết bị cho các giải pháp của những chủ đầu tư mang tính năng màn hình kim khí mang lỗ khuếch tán ánh sáng và thêm kết cấu cho nội thất.Các tầng trên của căn hộ với vị trí tiếp khách, nhà bếp, phòng ăn uống cũng như một boong và một số người trồng. bạn có thể xem mọi điều đấy ở đây đề cập từ khi nó với cửa sổ kính. 1 điều mà tôi nhận thấy ở đây là các tấm pin mặt trời với thể là nguồn năng lượng cho căn phòng.Bạn mang thể thấy ở đây như thế nào phần trên được kéo quay về có 1 đồn điền thêm. Nó chắc chắn là 1 tòa nhà cao béo thực sự.

khi bước vào tầng trên cộng của cầu thang có dùng trụ kép 5 ly, 1 người được chào đón bởi vì những nhà bếp. Phía bên buộc phải của nó là 1 khu vực ăn uống và khoảng trống ko kể trời đấy là hoàn hảo để nướng Hình như bên trái là một phòng khách và phòng chờ ko kể trời.Các nhà bếp được thiết kế cho quý khách các người thích nấu ăn và tiêu khiển.Nó sở hữu 1 nhà bếp mở rằng có một luồng khí thăng bình Hình như khéo léo giấu đi các đồ dùng nấu bếp phổ biến. Nó mang tủ sâu nhưng xoay ra để lưu trữ thêm. Nó cũng sở hữu quầy sâu thêm có túi để ẩn những vật dụng và các món ăn khô. những nhà bếp sở hữu phổ biến khả năng thể tích tối đa hóa bởi tí hon là nó mang.Nhìn thấy ở đây là khu vực ăn uống trong đấy game thủ với thể tầm nã cập vào bếp ngoài trời từ nó. Phía trên diện tích ăn uống là đèn mặt dây chuyền sở hữu ý tưởng quả cầu thủy tinh.

Tinh tế bảng màu xám và trắng được lưu ý hầu hết căn phòng. bởi vì màu sắc này, nó cho phép những ý kiến và Vật dùng là trọng điểm của sự giải pháp.Một màn hình kim khí đục lỗ ngừng thấp đẹp xuống khuất nhà của tầng trên cộng để nhập cảnh nhị tầng bên dưới. Điều này cho biết thêm khuếch tán ánh sáng cho nội thất. Trong khi, nó cũng cho biết thêm liên tục hình ảnh và kết cấu với ba màn chơi chính.

Điều gì dẫn tới tầng trên cùng là một loại cầu thang được thiết kế có sự câu kết của gỗ, thép và kính. Nó sở hữu ánh sáng tràn xuống từ cửa sổ trên. nói cầu thang bị chặn do một bức tượng tùy chỉnh động tích hợp được mẫu mã bởi vì 1 nghệ sĩ địa phương.Tìm thấy ở tầng dưới là phòng ngủ với thiết kế đương đại. người chơi có thể thấy rằng nó có 1 số nhân tố thủy tinh và gỗ ở đây. Nó với cửa sổ kính giới thiệu tay nam cua kinh cuong luc quá nhưng mà người ta cũng với thể nhìn ra quang cảnh tỉnh thành.

Boong chính của nhà riêng tận dụng góc nhìn bao quát. Nó cũng chuyên dụng cho như là 1 căn hộ ngoài trời có lò sưởi, kính chắn gió, trồng tùy chỉnh, và một mái hiên mang thể hoạt động. Chỉ cần ra khỏi phòng uống nước, sảnh tiếp khách bên cạnh trời sở hữu thể được hưởng thụ quanh năm bởi có 1 kính chắn gió và một mái hiên sở hữu thể hoạt động.

Boong ngoài trời gầy nằm ở ko kể khơi phòng bếp đơn vị phân phối diện tích để nướng và phát hành những dòng thảo mộc. lúc thời tiết lạnh hơn, sở hữu 1 lò sưởi mang thể ấm lên khoảng trống và cho phép những chủ mang nhà để tận hưởng tầm nhìn thông minh vào ban đêm.

Nó thực thụ là phải chăng đẹp để với một thể tích nơi bạn mang thể sở hữu được 1 mẫu nhìn thoáng qua của các bao quanh. Việc làm cho này sẽ ko chỉ bán buôn cho game thủ một cảm giác thư giãn Bên cạnh đó nhìn vào bức tranh toàn cảnh ngoạn mục, mà nó cũng sẽ giúp bạn de-căng thẳng từ công việc của 1 ngày cũng như hưởng thụ nhà của game thủ nhiều hơn. Vâng, người chơi không nên cần đi đâu xa để thư giãn, một cỗ như 1 ở trên mang thể là một nơi tốt đẹp để game thủ sở hữu thể nghỉ ngơi, ngay cả lúc game thủ đang nằm ở giữa thị thành. vì sao ko biến trên 1 số yêu âm nhạc, do vậy bạn sẽ không nghe thấy toàn bộ những tiếng bíp xe và bất cứ tiếng ồn từ thành phố? Để kiên cố, mà sẽ khiến các trick. căn nhà này được ý tưởng bởi vì Feldman Architecture người đã phê chuẩn nhiều người sử dụng của gia chủ trước lúc thiết kế của nó. Và đó là 1 ngoại hình thấp cho họ thêm 1 tầng trên mà làm cho sống ở đầu siêu thỏa mãn!

Xem thêm : khóa cửa kính cường lực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét